13 thg 8, 2012




Đôi khi nó nghĩ nó như một cái recylebin vậy! Khi người ta đau khổ, buồn rầu người ta tìm đến nó. Còn khi vui vẻ, hp thì chẳng còn ai nhớ nó là ai, tên gì, ở đâu nua là khác! Trong cuộc sống, nó quan tâm yêu quý tất cả, nó giúp đỡ hầu hết mọi người từ cv đến những chia sẽ cs, nhưng đổi lại nó nhận về mình những sự vô tâm, hững hờ đầy chua chát. Nó thầm trách số phận nó hẩm hiu...

Nó thật sự cô đơn trong cái thế giới đầy sôi động này. Mặc dù nó lúc nào cũng cười, cười đâu có nghĩa là nó vui hay hp! Nó đang che giấu nỗi buồn vô tận trong nó đó thôi! Mọi người nghĩ nó mạnh mẽ và cá tính! Không đâu! Nó mong manh lắm! Nó cũng cần lắm những yêu thương hết sức đời thường như bao người khác mà thôi...Nó vẫn hay khóc thầm về đêm, những giọt nước mắt cứ lăn dài, nó cố ngăn lại mà sao không thể. Tim nó  nhói đau! Đêm vẫn hay mất ngủ, nó miên man suy nghĩ về cuộc sống, về cv, về bạn bè...Nó lại thấy như cả thế giới này đang bỏ rơi nó vậy. Khi nó cần một sự chia sẽ, một lời an ủi động viên thì quanh nó chẳng có ai. Thế là nó lại suy nghĩ theo kiểu bat cần đời! Nó thề lànó sẽ chẳng quan tâm gì đến ai nữa. Nhưng rồi nó chẳg làm được, nó không thể sống vô tâm như những ai đã vôtâm với nó. Nó lại đa đoan!Có lẽ thiên hạ đang cười vao mũi nó vì sự ngu ngốc! Nhưng sao nó vẫn yếu lòng. Chắc vì lẽ đó mà nó luôn bị lợi dụng từ cv đến mọi thứ...Chưa có ai đối xử với nó bằng cái tâm, nó chưa bao giờ nhận được sự yêu thương, chia sẽ từ những trái tim chân thành. Cuộc sống này dành cho nó những điều cay đắng và đau khổ. Hp nơi đâu, có hay không? Hp đối với nónhư một món hàng xa xỉ, mãi mãi ko bao giờ nó có thể chạm vào và dù chỉ là trong giấc mơ.
Cuộc sống của nó, cv của nó luôn tồn tại những bất trắc, bức tranh cs của nó luôn luôn tồn tại những gam màu buồn tẻ, nhạt nhẽo. 

Cầu trời đừng ban cho nó thêm điều đau khổ nào nữa. Như vậy nó sẽ không còn đủ sức chịu đựng! Hãy cho nó giữ lại một chút niềm tin le lói để nó có thể tiếp tục sống tốt  và để nó vẫn sẽ yêu quý mọi người theo bản chất vốn có của nó nào giờ!

Anna

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét