20 thg 8, 2012

Like- Love- Goodbye!



Thật hạnh phúc nếu có:

- Ai đó gọi điện chỉ để nói: Tớ nhớ cậu lắm ♥

- Ai đó trách móc: Cậu đi đâu thì phải nghe máy cho tớ đỡ lo chứ ♥

- Ai đó tủm tỉm cười vì những tin nhắn của mình ♥

- Ai đó ôm thật chặt và nói tớ thích được ôm cậu nè ♥

-Ai đó ...giận hờn: Tớ ghét cậu lắm ♥

- Ai đó im lặng và nói: Tớ không muốn xa Cậu! ♥:)


Cảm giác thinh thích 1 người ♥
Đôi khi lại tuyệt vời hơn cả ty !!!! ♥
Một
 chút trẻ con, nhung nhớ và hờn giận ♥
Tim đập rộn ràng, môi bất giác mỉm cười khi nghĩ đến người đó ♥
Không phải ty đâu nhé ♥
Chỉ là Thích 1 Người Đặc Biệt ♥


♥ ... Người ta tán tỉnh bạn ... chưa chắc người ta đã thích bạn ... !!
♥ ... Người ta thích bạn ... chưachắc người ta đã muốn hẹn hò với bạn ... !!!
♥ ... Người ta hẹn hò với bạn ...chưa chắc người ta đã yêu bạn ...
♥ ... Người ta yêu bạn ... chưa chắcngười ta đã muốn trọn đời bên bạn ... !!!
♥ ... Người ta muốn trọn đời bên bạn ... chưa chắc người ta không có thêm người nữa ... !!!
♥ ... Người ta có thêm người nữa ...chưa chắc đó là người cuối cùng ... !!!
The life is Huge joke..........


Khi người con gái trải qua những mất mát và đau khổ trong 1 cuộc tình......
Bạn sẽ thấy họ hoàn toàn biến thành 1 con người khác.
Cảnh giác hơn ♥ .
Lạnh lùng hơn ♥
Thờ ơ hơn với những thứ tình cảm khác đang đến ♥
Và còn 1 điều nữa....
Đó là biết làm tổn thương người khác nhiều hơn ♥
Đơn giản thôi....thứ quan trọng nhất của cô ấy đã bỏ rơi cô ấy...thì cô ấy sẽ không cần bất kì điều gì nữa...! ♥"
(Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét