19 thg 9, 2012

Happy


Hôm qua, học trò tặng mình con gấu bông! Nhóc con thật đáng yêu! Nhóc bảo "con cho cô thiệt đó, cô lấy đi".... con nít ngây ngô, dễ thương ghê!

Nhìn gấu bông, mình nhớ ai đó cũng nói sẽ tặng mình gấu bông cơ đấy! Nhưng lâu rùi.... gió bay mất rùi.....!


Hình như năm nay, SN mình được quà sớm nhỉ! Mommy thì may tặng kon gái một cái đầm đẹp đóa nha! Ôi iu Mommy vô cùng!


Cô bạn đồng nghiệp cũng vừa so-vờ-nia cái áo pull! Mặc dù còn 1 tuần nữa lận á!


Chắc mình cũng tự so-vờ-nia mình một cái gì đó mới được......xi- nghĩ..... xi-nghĩ......hehehehe

Cũng hope một điều gì đó......

Smallmonkey

2 nhận xét:

  1. わたしのたんようび.. ですか。9 がつ26です。..

    http://4.bp.blogspot.com/-PqTg63xcixg/UGE2XPEVXtI/AAAAAAAABGw/7T-f3uRCp4A/s1600/cute_small+monkey+.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoang An san, Ashita ha watashino tanyoubi desu. Arigatou gozaimasu.


      Xóa