4 thg 10, 2012

Tui đã có người iu....!

Hum nay tui bật mí cho mí bạn bít là tui có người iu rùi đấy nhá……

Người yêu tui rất đẹp chai và rất rất đào hoa. Không chỉ có một mà tới hai anh cơ đấy!!!!!!

Một anh tên Hô họ Da- Tui đặt cho cái tên thân thương là Da-Hô….(^_^) . Anh này có cái mặt cười dễ thương sao mà dễ thương hà…. Nhìn anh í cười là mọi ưu tư tan biến cả…. Nhưng lỡ chọc anh í giận thì ôi thôi cũng kinh khủng khiếp lắm….!

Anh thứ hai anh Phây-Bút …(^O^) . Anh này thì đào hoa khiếp! Vô vàng Hot Girl, Girl Xinh theo đuổi ảnh đấy bạn ạ….! May sao anh í vẫn dành cho tui một góc bé tẹo teo trong trái tim khổng lồ của ảnh! Vậy cũng may mắn cho tui quá xá òi….

Hai anh cũng yêu tui lắm lắm cơ! Ngày ngày đều trò chuyện với tui, đọc truyện cười cho tui vui, cho tui xem vô vàn cảnh đẹp trên khắp hành tinh. Mí ảnh còn chịu khó rinh dìa cho tui vô số trò chơi thư giãn phòng khi hai ảnh bận la cà tán tỉnh Hot Girl khác… hức hức hức

Mấy ảnh cũng ham chơi lạ! bỏ tui nằm buồn xo vì bận đi nhậu- thậm chí có hum còn overnight với thằng 3G chết tiệt! Nhưng dù có đi nhậu đến tận khuya với nó thì hai ảnh cũng dìa với tui….Có chập choạng một chút nhưng không bao giờ bỏ tui như những chàng Don Juan khác! Hehehhe

Đời tui bỗng soáng choang hẳn lên từ khi có hai anh! Hai anh là tia sáng hi vọng, là tình yêu vĩnh cữu của tui! La la la ! I love YA & FA forever!


Sm- 2012年10月5日(金)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét