18 thg 5, 2011

19.05.11



Tình yêu là gì?

Có bao giờ bạn nhớ ai đó muốn phát điên chưa nhỉ? Cứ nhớ người ta, rồi lại bật khóc, khóc như chưa từng được khóc? Khóc mà cứ bảo rằng mình đừng như thế, đừng như thế nữa, nhưng lòng đau đau lắm ?. Mình lừa dối mình còn đau hơn cả bị ngừơi khác lừa dối? cảm xúc cứ lâng lâng, vừa nhớ vừa thương, lại vừa hờn, vừa giận?

Cứ trải lòng mình ra và cảm nhận hết những cảm xúc đó xem sao? Lúc đó bạn có thể sẽ hiểu 1 chút về tình yêu đấy. Tình yêu đẹp như cầu vồng hay âm u xám xịt, điều đó còn tuỳ vào duyên số nữa. Trong một khoảnh khắc nào đó, có thể bạn sẽ thấy tình yêu mình đầy bế tắc và tuyệt vọng nhưng bạn đừng bao giờ thôi hy vọng nhé.

" Gió có thể làm đám lửa bùng cháy to hơn, nhưng thử thách sẽ làm tình yêu đẹp hơn"- Lope De Vega

Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu, hay sắp yêu có được tình yêu đẹp nhất.

AD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét