28 thg 6, 2010

Cho đi để nhận nhiều hơn


Khi tôi gửi đến bạn 1 tin nhắn, lời chúc một ngày an lành, một câu hỏi “ bạn khoẻ không?”,  tôi không mong bạn phải reply với lời chúc như tôi đã chúc bạn, mà tôi chỉ mong nhận được tín hiệu của bạn để tôi yên tâm rằng bạn đã nhận được tin nhắn của tôi, và bạn vẫn bình an. Đơn giản chỉ có thế thôi

Tôi luôn mong tôi đem đến cho tất cả những người tôi yêu thương niềm vui khi ngày mới bắt đầu, cả nụ cười thư giãn trước khi bạn có giấc ngủ ngon với nhiều giấc mộng đẹp. Tôi không quá vĩ đại để đem đến tất cả niềm vui cho cuộc sống của bạn, tuy nhiên, tôi luôn hy vọng rằng sự chân thành  của tôi cũng sẽ góp một chút nhỏ yêu thương làm cuộc sống của bạn thêm thú vị. Tôi hay bạn, sẽ thật hạnh phúc nếu biết có ai đó, ở đâu đó luôn hướng về mình, quan tâm đến mình, bạn sẽ thấy ngày hôm ấy sẽ rất tuyệt. Bạn hãy thử xem, gửi yêu thương và sẽ nhận nhiều hơn cả yêu thương đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét